Du lịch Đà Nẵng nghỉ ngơi ở Pulchra Resort Danang

Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều khách sạn, resort đẹp tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn là người có điều kiện về kinh tế, khi đi du lịch Đà Nẵng thay vì tìm thuê một khách sạn đà nẵng thì tại sao bạn không nên thử một lần trải nghiệm các resort đẹp như tranh ở Đà Nẵng. Pulchra Resort Danang sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thực sự.


Pulchra Resort Danang tọa lạc cách chân núi Ngũ Hành Sơn chỉ 1,5 km, đây là một resort đẹp với khung cảnh tuyệt vời, nằm sát bãi biển đẹp ở Đà Nẵng. Vị trí của resort cách các điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Sông Hàn và Cầu Sông Hàn không xa, resort cũng chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 13 km. Phố Cổ Hội An cách đó 17 km nên du khách muốn khám phá các địa điểm du lịch đều không phải mất nhiều thơi gian di chuyển. 

Đến với Pulchra Resort du khách sẽ được tận hưởng, nghỉ ngơi thư giãn thực sự với những dịch vụ ở đây. Mỗi biệt thự rộng rãi tại đây đều có hồ bơi riêng và được bài trí đẹp mắt với ghế sofa bọc vải nhung cùng tiện nghi pha trà/cà phê, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu của du khách. Phòng tắm riêng lớn đi kèm với bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, phục vụ tốt nhất cho du khách. Nghỉ ngơi thư giãn, ngâm mình trong hồ bơi trong xanh, thưởng thức đồ uống, một cảm giác thư thái, dễ chịu.


Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng nhiều liệu pháp thư giãn tại Udra Spa, đảm bảo bạn sẽ thấy thực sự thư giãn, thoải mái. Tại đây còn có các tiện nghi phục vụ nhu cầu của du khách như thư viện, phòng tổ chức các hoạt động và cửa hàng quà tặng.

Đến đây bạn không thể bỏ qua những món ăn hấp dẫn ở nhà hàng. Nhà hàng Vayu Restaurant phục vụ ẩm thực kết hợp giữa hương vị châu Âu và châu Á, hay những hương vị đặc sản Đà Nẵng. Nếu bạn không muốn ra khỏi phòng, chỉ cần nhấc điện thoại và gọi, ở đây cung cấp lựa chọn ăn uống ngay tại phòng. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức đồ uống trong khi thư giãn cạnh hồ bơi ở quán Akaza Bar. 
Với những điều tuyệt vời ở Pulchra Resort Danang, du khách sẽ thực sự tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, khó quên. Ngoài ra còn có nhiều resort, khach san da nang cũng là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách, hãy chọn cho mình một nơi phù hợp với mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét